• Phương pháp làm sảy thai tự nhiên có an toàn không ?

    Theo kinh nghiêm dân gian, thai phụ nên tránh ăn một số loại thực phẩm tự nhiên như: Rau răm, nước dừa, rau ngót, đu đủ,… vì có nguy cơ bị sảy thai. Lợi dùng điều này cộng với tâm lý ngại ngùng, nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn đã tìm đến loại thực phẩm này, vì nghĩ đây là cách làm sảy thai tự nhiên. Vậy bản chất của vấn đề này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua những phân tích cụ thể của các bác sĩ qua bài viết dưới đây.

    Những nguy hiểm khi sử dụng phương pháp phá thai dân gian

    Theo các bác sĩ, thực tế chỉ có một số loại thực phẩm có nguy cơ gây sảy thai nếu sử dụng quá nhiều chứ không có loại thực phẩm nào được xem là cách phá thai tự nhiên. Những loại thực phẩm đó bao gồm:

    ► Mướp đắng: Ngoài tác dụng phòng ngừa mang thai, nước ép mướp đắng gây xuất huyết tử cung dẫn đến sảy thai.

    ► Ngải cứu: Mặc dù có mặt trong nhiều bài thuốc an thai, nhưng dùng lượng lớn ngãi cứu gây co thắt tử cung và sảy thai ở phụ nữ mang thai 3 tháng đầu.

    ► Dứa (thơm, khóm): Có chứa chất bromelain, chất này gây mềm tử cung và kích thích co bóp gây sảy thai. Đặc biệt chất bromelain có hàm lượng rất cao trong dứa xanh nên những thai phụ mang thai 3 tháng đầu không nên ăn quá nhiều dứa xanh.

    ► Rau ngót: Chất Papaverin có trong rau ngót sẽ làm giãn cơ trơn của mạch máu, hạ huyết áp và gây co thắt tử cung dẫn đến sảy thai.

    Bên cạnh đó, các loại thực phẩm như chùm ngây, rau má, rau sam, quả táo mèo và đậu phộng,… cũng được cho là có khả năng gây sảy thai nếu thai phụ sử dụng quá nhiều.

    → Mặc dù dể thực hiện, “bí mật” nhưng cách làm sảy thai tự nhiên dân gian trên đây cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe phụ nữ:

    + Bị sót nhau, sót thai, thai di tật, thai chết lưu: Vì lực co bóp tử cung không đủ để đẩy thai ra ngoài cơ thể. Nếu không xử lý kịp thời có thể, có thể đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

    + Nhiễm trùng vùng kín, rách thủng tử cung: Sau khi phá thai tự nhiên nếu không vệ sinh vùng kín không đúng cách,.. khiến chị em bị nhiễm trùng vùng kín, viêm cổ tử cung,.. thậm chí rách thủng tử cung.

    + Khả năng vô sinh cao: Có tới 25 số ca điều trị vô sinh có tiền sử thực hiện phá thai không an toàn.

    + Băng huyết, rong kinh: Khiến chị em mất máu kéo dài, không kiểm soát được sẽ  khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược thần kinh, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

    + Thai phát triển bất thường: Nếu chị em không bị sảy thai sau khi dùng những thảo dược trên, thai nhi bị ảnh hưởng dẫn đến sự phát triển bất thường, dị tật bẩm sinh.

    Ngoài ra, thực hiện phá thai tự nhiên khi chưa hiểu biết đầy đủ cùng với tâm lý hoảng sợ, lo âu có tể khiến chị em rơi vào tình trạng hoảng loạn. Do đó, đừng vì xấu hổ mà bỏ qua các biện pháp phá thai an toàn và hiệu quả để nhắm mắt lựa chọn những biện pháp nguy hiểm.

    Phương pháp làm sảy thai tự nhiên ở phòng khám Hoàn cầu

    Phòng khám phá thai Hoàn Cầu có nhiều phương pháp phá thai an toàn, trong đó phương pháp phá thai bằng thuốc là 1 phương pháp nội khoa hiện đại, bí mật được nhiều thai phụ lựa chọn. Phương pháp này đang được áp dụng tại Phụ Khoa Hoàn Cầu hiệu qủa với tỷ lệ thành công lên đến 95%.

    Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng với những thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai trong tử cung, sức khỏe thai phụ đảm bảo,…

    Ưu điểm làm sảy thai tự nhiên bằng thuốc:

    An toàn, dể thực hiện, hiệu quả cao.

    Không gây tổn thương đến vùng kín.

    Không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

    Chi phí tiết kiệm hơn các phương pháp khác.

    Đảm bảo bí mật, tế nhị.

    KHUYẾN CÁO: Để các biến chứng không có điều kiện xảy ra và quá trình phá thai diễn ra an toàn, bí mật, thai phụ cần đến các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu thay vì tự ý mua thuốc hoặc đến các cơ sở phá thai chui, nhỏ lẻ.

    Phụ Khoa Hoàn Cầu - Địa chỉ dùng thuốc sảy thai tự nhiên an toàn và chất lượng.

    Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là cơ sở y tế chuyên khoa sản – phụ khoa có chất lượng, uy tín, đã thực hiện sảy thai tư nhiên bằng thuốc cho ngàn hàng chị em lầm lỡ mang thai ngoài ý muốn.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu còn có những ưu điểm nổi bật như:

    ♦ Phòng khám đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực phá thai an toàn.

    ♦ Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản – phụ khoa, giúp phá thai an toàn.

    ♦ Nhà thuốc phòng khám đạt chuẩn GPP của Sở Y Tế, chính vì thế thuốc phá thai ở đây đảm bảo an toàn và chất lượng.

    ♦ Chi phí phá thai hợp lý, công khai và niêm yết giá theo đúng quy định.

    ♦ Mọi thông tin của thai phụ được bảo mật nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

    Bài viết liên quan:

    1. Bệnh chảy máu âm đạo bất thường và địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín

    2. Mua thuốc phá thai ở đâu an toàn nhất tại tphcm ?


    Tags Tags: , , ,
  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: