• Phòng khám Âu Mỹ Việt khám bệnh tốt không ?

    Để lựa chọn được một phòng khám uy tín và chất lượng hiện tại là điều không dễ dàng, có quá nhiều các phòng khám chui hoạt động không có kiểm soát tại các thành phố lớn nhằm mục đích trục lợi cho bản thân. Bài viết sau xin giới thiệu một trong những phòng khám đa khoa tốt nhất tại Biên Hòa.

    Tại sao phong kham da khoa au my viet lại tốt nhất ?

    Đa khoa Âu Mỹ Việt đã hoạt động được nhiều năm và đã có những ưu thế lớn, dưới đây là một số những điểm mạnh của phòng khám:

    - Đội ngũ các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm: phòng khám đã thu hút nhiều bác sĩ giỏi, đồng thời tiến hành đào tạo thêm cho những bác sĩ trẻ, tạo cơ hội cho học tập, trao đổi kinh nghiệm làm việc.

    - Trang thiết bị tiên tiến: hầu hết các trang thiết bị của phòng khám đều được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Mỹ, Nhật. Kèm theo đó là áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm.

    - Cơ sở phòng khám: được đầu tư khang trang và theo đúng chuẩn y khoa, đảm bảo môi trường tốt nhất cho bệnh nhân điều trị và hồi phục sức khỏe.

    - Chi phí điều trị phải chăng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y Tế.

    - Tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7 cho tất cả bệnh nhân.

    - Thông tin được bảo mật hoàn toàn, không bị lộ ra bên ngoài.

    Để bảo đảm sức khỏe cho bản thân của mình, hãy lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để chăm sóc sức khỏe, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến sức khỏe tốt nhất cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã và đang chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Thông tin liên hệ phòng khám.

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288

    Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: