• Phá thai Biên Hòa tốt nhất ở đâu ?

    Phá thai là một quyết định khó khăn và rất quan trọng đối với phụ nữ, đặc biệt là việc phá thai không đúng cách có thể để lại nhiều di chứng cho phụ nữ, thậm chí là dẫn đến tình vô sinh. Vì vậy, hãy lựa chọn các cơ sở phá thai an toàn nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

    Nguyên nhân dẫn đến phá thai

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc phụ nữ buộc phải phá thai, dưới đây là tổng hợp một số các nguyên nhân chính từ một số phòng khám phá thai Biên Hòa:

    - Nguyên nhân từ người mẹ: sức khỏe người mẹ yếu, thường xuyên bị thai nghén dữ dội; mắc phải các bệnh về tim mạch, dẫn đến có nguy cơ tử vong khi sinh; mắc các bệnh xã hội, truyền nhiễm hoặc gây dị tật cho con;...

    - Nguyên nhân từ bào thai: do thai nhi có dấu hiệu không phát triển; thai nằm ngoài tử cung; thai nhi bị tác độn mạnh từ bên ngoài làm lệch khỏi tử cung.

    - Ngoài ra, tình trạng nạo phá thai ở giới trẻ ngày nay đang tăng cao, nguyên nhân chủ yếu là do lối suy nghĩ thoáng trong chuyện tình dục cũng như chịu những ảnh hưởng xấu từ xã hội, dẫn đến nữ giới ở lứa tuổi vị thành niên mang thai ngày càng tăng và do chịu áp từ từ bạn bè, gia đình, xã hội nên đi đến quyết định phá thai. Bên cạnh đó cũng có một số trường hợp mang thai ngoài ý muốn hoặc sau khi mang thai không muốn sinh con cũng tìm đến biện pháp phá thai.

    Phá thai ở đâu là tốt nhất ?

    Không phải cơ sở nào cũng đạt được các tiêu chuẩn của một phòng khám phá thai. Một trong số những phòng khám phá thai tốt nhất, được cấp phép từ Sở Y Tế hiện nay là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tại Biên Hòa. Phòng khám đã hoạt động được nhiều năm, giúp không ít cặp vợ chồng đình chỉ thai thành công, đảm bảo không để lại di chứng. Cùng xem một số ưu thế mà phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang có:

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

    - Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Nhật.

    - Tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân suốt 24/7.

    - Chi phí điều trị phải chăng.

    - Bảo mật thông tin tuyệt đối.

    Hãy lựa chọn phòng khám phá thai chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho bạn, đừng vì chi phí thấp mà để lại những di chứng khôn lường. Thông tin liên hệ phòng khám:

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288

    Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: