• Phá thai 2 tháng bằng cách nào là an toàn ?

    Phá thai là một thủ thuật đơn giản nhưng nếu được thực hiện bởi các bác sĩ yếu kém tại các cơ sở không đảm bảo có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho phụ nữ, vì vậy nên chọn những cơ sở phá thai an toàn và uy tín, đảm bảo được trình độ bác sĩ cũng như phương pháp phá thai. Một trong số đó là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - phòng khám phá thai an toàn nhất tại Biên Hòa.

    Phá thai 2 tháng có an toàn không ?

    - Có thể vì một lý do bất đắt dĩ nào đó dẫn đến quyết định phá thai của chị em phụ nữ, nếu phá thai 2 tháng thì chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi lúc này thai nhi vẫn còn nhỏ và không ảnh hưởng quá lớn nếu được thực hiện đúng phương pháp.

    - Chính vì vậy, chị em nên tìm đến các cơ sở phòng khám lớn và uy tín - tức là những phòng khám đạt đủ tiêu chuẩn về đội ngũ bác sĩ cũng như phương pháp phá thai theo quy định của Sở Y Tế.

    Làm sao để phá thai 2 tháng tuổi an toàn ?

    - Đối với trường hợp thai 2 tháng tuổi thì phương pháp tốt nhất được sử dụng hiện nay là hút thai, đây là phương pháp khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng kín, sau đò đưa một ống nhựa nhỏ mềm vào và hút thai ra bên ngoài.

    - Ngoài việc chọn phương pháp phá thai, thì việc chọn địa chỉ phá thai cũng rất quan trọng, tuy là phương pháp đơn giản nhưng nếu không được thực hiện đúng bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi thì cũng có thể để lại những hậu quả khôn lường.

    - Nếu sau khi phá thai có những dấu hiệu như máu kinh ra nhiều, sốt, ra dịch có mùi hôi,... thì có thể bạn đã phá thai không thành công, nên quay lại để các bác sĩ có thể thăm khám.

    Phá thai 2 tháng ở đâu là tốt nhất ?

    Hiện nay, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đang là một trong những phòng khám phá thai tốt nhất ở Biên Hòa, với nhiều ưu thế trong việc khám và đình chỉ thai.

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm nhiều năm.

    - Trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Nhật.

    - Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại.

    - Chi phí điều trị phù hợp.

    - Thông tin bệnh nhân được bảo mật.

    Nếu bạn đang tìm một cơ sở phá thai uy tín, an toàn thì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ y tế tốt nhất hiện nay. Thông tin liên hệ phòng khám:

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288

    Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: