• Nguyên nhân và cách điều trị tử cung nhi tính hiệu quả

    Một trong những căn bệnh phụ khoa có thể đe dọa đến khả năng sinh con của nữ giới được biết đến hiện nay là tử cung nhi tính. Vậy tử cung nhi tính là gì và làm thế nào để điều trị hiệu quả. Cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tìm hiểu về tử cung nhi tính qua bài viết sau:

    Tử cung nhi tính là gì ?

    - Tử cung hay còn được gọi là dạ con, là cơ quan tạo kinh nguyệt cũng như giúp thụ tinh, hình thành và nuôi dưỡng thai nhi.

    - Tử cung nhi tính là chỉ tình trạng nữ giởi khi đã đến tuổi dậy thì nhưng tử cung không phá triển hoặc phát triển kém. Cách xác định chủ yếu dựa vào sự đo đạc đường kính trước sau của tử cung (dưới 30mm), kèm theo đó là những dấu hiệu kinh nguyệt bất thường như thiểu kinh hay vô kinh.

    Nguyên nhân và cách điều trị tử cung nhi

    - Do nội tiết tố: lượng nội tiết tố estrogen và progesterone giảm hoặc không có sẽ khiến tử cung không thể phát triển, khiến tử cung còn ở giai đoạn bé gái, cần sử dụng các loại thuốc bổ sung estrogen và progesterone từ 3-6 tháng. Tử cung nhi tính sẽ dẫn đến khả năng làm mẹ bị suy giảm nghiêm trọng, vì vậy việc mang thai phải được tư vấn kỹ càng của các bác sĩ.

    - Do suy buồng trứng sớm hoặc đã cắt bỏ buồng trứng 2 bên: buồng trứng là một cơ quan đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tử cung, vì vậy việc vì một lý do nào đó dẫn đến suy buồng trứng hoặc cắt bỏ buồng trứng sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tử cung phát triển. Trường hợp này cần duy trì thuốc lâu dài và nếu muốn mang thai thì cần thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm và sử dụng trúng từ người khác.

    - Do bẩm sinh hoặc tử cung rất nhỏ: nguyên nhân này khá hiểm, nhưng vẫn xuất hiện ở nữ giới, trường hợp này bắt buộc người bệnh phải đến các phòng khám đa khoa để được các bác sĩ tiến hành xét nghiệm cũng như phẫu thuật tạo hình tử cung.

    Chữa tử cung nhi tính ở đâu mới tốt ?

    Tử cung là một bộ phận quan trọng đối với nữ giới vì vậy việc phẫu thuật ở tử cung cũng rất quan trọng, người bệnh nên đến các phòng khám đa khoa lớn và uy tín để đươc điều trị đúng cách và hiệu quả. Một trong những phòng khám đa khoa tốt nhất tại Biên Hòa hiện nay là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Với những ưu thế trong việc điều trị như:

    - Các bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm.

    - Trang thiết bị tiên tiến, cơ sở phòng khám khang trang.

    - Chi phí điều trị phải chăng.

    - Bảo mật thông tin nghiêm ngặt.

    Hãy đến ngay phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị tử cung nhi đúng cách. Thông tin liên hệ phòng khám:

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288

    Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: