• Địa chỉ phá thai ở Đồng Nai tốt và uy tín nhất

    Đa phần nữ giới mang thai ngoài ý muốn hoặc không có định sinh con ra sau khi mang thai đều tìm đến những cơ sở phá thai để tiến hành phá thai. Nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín để phá thai an toàn, cùng chúng tôi tìm hiểu về phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt - địa chỉ phá thai tại Đồng Nai.

    Một số phương pháp phá thai hiện nay

    - Phá thai bằng thuốc: thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, vì lúc này thai chưa lớn và có thể dễ dàng phá thai bằng thuốc. Phương pháp này đạt hiệu quả khá cao vì gần nó khiến thai thụ sảy thai giống với tự nhiên, không có nhiều tác động từ việc phẫu thuật.

    - Phương pháp nạo hút thai: sử dụng khi thai nhi đạt từ 8-12 tuần tuổi, thai đã khá lớn vì vậy phá thai bằng thuốc không còn hiệu quả như mong muốn nữa.

    - Phương pháp nong và gắp: áp dụng khi thai nhi từ 13-18 tuần tuổi và thai phụ không mắc các bệnh như thiếu máu, suy gan,...

    - Phương pháp phá thai Kovax: áp dụng khi thai nhi đã quá lớn, thường là từ 19-21 tuần tuổi, lúc này thai phụ cần đến các cơ sở phòng khám lớn để có thể phá thai an toàn.

    Địa chỉ phá thai tốt nhất hiện nay ở Đồng Nai

    Đa khoa Âu Mỹ Việt hiện đang là một trong những cơ sở phá thai uy tín và hiện đại nhất tại Đồng Nai. Vì sao Âu Mỹ Việt lại có thể đạt được những thành tựu như vậy, cùng xem một số ưu điểm của phòng khám như:

    - Là cơ sở được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y Tế.

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

    - Quy trình khám chữa bệnh an toàn, khoa học.

    - Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tiên tiến.

    - Thông tin được bảo mật một cách kín đáo và nghiêm ngặt nhất.

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phá thai an toàn và uy tín nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đến đa khoa Âu Mỹ Việt để được các bác sĩ khám và tư vấn chính xác nhất.

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288

    Link chat: http://bit.ly/2JvWzjp


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: